Kỹ năng thuyết trình
Cải Thiện Ngôn Ngữ Và Phong Cách Nói Phần 4
Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với những người hay liếc ngang dọc, thậm chí không hề nhìn khi bạn đang nói chuyện hay lắng ...
Chi tiết
Cải Thiện Ngôn Ngữ Và Phong Cách Nói Phần 3
* Xây dụng ngữ vựng bằng mắt
Tôi chọn một quyển sách nhỏ nói về giao tiếp trước công chúng bán tại viện địa phương (có giá bốn mươi xu). Khi lướt ...
Chi tiết
Những Cách Sử Dụng Ngôn Ngữ Cơ Thể Khi Giao Tiếp
Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp được khá nhiều người áp dụng và đã thành công. Đó những chuyển động của cơ thể, những cử chỉ, những tư thế... để tăng ...
Chi tiết
Cải Thiện Ngôn Ngữ Và Phong Cách Nói (Phần 2)
*Vấn đề ngôn từ sáo rỗng số 2:
Bạn nói “ưhhh” (khi không còn ý diễn đạt) nghĩa là bạn khiến mọi người phải nghe “âm thanh sáo rỗng”. Đây là âm thanh ...
Chi tiết
Rèn Luyện Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp Trước Đám Đông
Rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông không khó.
Nếu bạn là một người có khiếu ăn nói thì tốt, còn nếu không có cũng chẳng sao. Quan trọng ...
Chi tiết
Cải Thiện Ngôn Ngữ Và Phong Cách Nói (Phần 1)
Nói nhanh
Trình dộ bài điễn văn có thể hoàn toàn ổn thỏa đối với bạn. Nó phù hợp với khó chất và khuynh hướng phản ánh nhận biết về tính gấp gáp . ...
Chi tiết
Ngôn ngữ cơ thể - Body Language
Hiểu được giao tiếp không lời
Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp thật sự không tin vào điều ai đó đang nói? Bạn cảm giác rằng có điều gì đó không ổn hoặc giả dối ở đây? Có thể nói “Có”, kỳ thực trong thâm tâm của họ lại ngầm phủ định chuyện đó.
Chi tiết
5 Nguyên Tắc Cần Lưu Tâm Trong Phần Hỏi – Đáp (Q&A)
Phần hỏi và đáp (Q&A = Question & Answer) là “con dao 2 lưỡi” đối với người trình bày, thuyết trình và với cả những nhà đào tạo đã dày dạn kinh nghiệm. Vì sao như thế?
Vì phần Q&A nếu chúng ta bản lĩnh vượt qua sẽ giúp gia tăng uy tín lên gấp bội và đây còn là cơ hội để ta kết nối với người nghe cách gần gũi hơn.
Chi tiết
Nghệ Thuật Thuyết Trình Chào Bán Hàng
Sắp tới bạn sẽ có một cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng và thuyết trình về sản phẩm, dịch vụ với họ. Làm thế nào để đảm bảo thành công 100%? Hãy xác định 4 yếu tố sau:
1. Sự hòa hợp: Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng.
2. Nhu cầu: Xác định những yếu tố sẽ thúc đẩy khách hàng lắng nghe với ý định mua hàng.
Chi tiết
10 Bí Mật Làm Nên Phong Cách Trình Bày Cuốn Hút Của OBaMa
Lý do vì sao Obama hùng biện, truyền đạt xuất sắc đến thế? Tại sao người ta biết đến Obama như một chính khách có tài diễn thuyết xuất chúng, thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình từ bên trong đội ngũ lẫn bên ngoài chính trường Quốc tế?
Dưới đây là 10 phương pháp, nguyên tắc mà Obama sử dụng cho phép Ông trình bày, diễn đạt thông điệp cách rõ ràng và giúp người nghe dễ hiểu hơn.
Chi tiết