CÔNG VIỆC ĐÀO TẠO ĐÓ LÀ MỘT ĐẶC ÂN THIÊNG LIÊNG

“Tham gia khoá huấn luyện Thuyết Trình Từ Tâm mang đến cho chị một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Chị làm HRM đã nhiều năm, đã tham gia rất nhiều khoá huấn luyện trước đây. Nhưng cho đến khi đến với khoá huấn luyện Thuyết Trình Từ Tâm, chị đã ngộ ra được nhiều điều thật sự đi vào chiều sâu, thuyết trình hay, không nằm ở kỹ thuật, kỹ xảo, sự hào nhoáng nằm ở bề nổi, muốn chạm tới trái tim người nghe thì cần thuyết trình từ tâm. 

Chị đã tìm thấy tiếng nói thật sự của mình thầy Quốc ơi.
Đặc biệt chị ấn tượng với cách thầy thiết kế nội dung chương trình, nó thật đơn giản để người học tự khám phá, tự chứng thực sự thay đổi của mình qua từng bài thực hành thuyết trình. Nhưng ẩn dưới sự đơn giản đó chị tin là cả một công trình nghiên cứu, trải nghiệm thực tế, và đúc rút thành những công cụ vô cùng độc đáo. Nhờ đó mà chị và tất cả những anh chị em trong khoá huấn luyện đều vượt ngưỡng. Nó giống như thầy chia sẻ về 4 chữ Dễ mà bất kì khoá huấn luyện nào thầy thiết kế cũng phải đảm bảo, đó là giúp cho người học: Dễ hiểu - Dễ nhớ - Dễ ứng dụng - Dễ đạt được kết quả ngay trong khoá huấn luyện. Điều này như cho chị bừng tĩnh, chị tự nhìn lại những chương trình đào tạo mà mình đã triển khai và trăn trở để bắt đầu cho sự thay đổi thời gian tới.
Và chị cũng rất tâm đắc về nguyên tắc 4T mà một người thuyết trình từ tâm, một nhà đào tạo từ tâm hướng tới và rèn luyện: Từ Tâm - Tâm lý - Tâm huyết - Truyền cảm hứng.
Chị cảm nhận được trong chị có 4 chữ T này, nhưng trước nay chị không biết gọi nó là gì, cho đến khi chị tham gia khoá học của thầy, chị đã thấu rõ mình hơn.
Chị cảm nhận rằng Nguyên tắc 4T thực sự sâu sắc và nhiệm màu thầy ạ. Nó không chỉ đơn thuần là nguyên tắc áp dụng khi thuyết trình, đào tạo mà đó còn là cả một triết lý sống ẩn đằng sau 4 chữ T đơn sơ ấy.
Nếu được Thầy cho phép, chị xin phép Thầy cho chị vay mượn nguyên tắc 4T này để làm thành hệ giá trị cốt lõi cho công ty riêng mà chị sắp thành lập thầy nhé.
Biết ơn vì duyên được gặp thầy đúng thời điểm”.
Nhận được tin nhắn của một chị học viên mà lòng thấy lâng lâng niềm hạnh phúc. Biết ơn vì mình được làm công việc này.
Với mình công việc đào tạo đó là một đặc ân thiêng liêng.
Kết quả mà quá trình đào tạo hướng tới là con người tốt hơn. Cho nên mình luôn tự hỏi mình rằng: học viên sau khi tham dự khoá huấn luyện họ có trở nên tốt hơn không? 
Để từ đó liên tục cải tiến để hướng tới sự tốt hơn của học viên khi đến với mình.

Nguyễn Thành Quốc|Chuyên Gia Huấn Luyện | Founder Học Viện Thuyết Trình Từ Tâm - Chuyên Đào Tạo Thuyết Trình

Chia sẻ:

Bình Luận